ਛੋਟਾ ਪਰਦਾ
ਧਰਮਪਾਲ
ਆਰਤੀ ਬਣੀ ‘ਜਮਾਈ ਨੰਬਰ 1’ ਦੀ ਮੰਜਰੀ
ਆਰਤੀ ਭਗਤ ਇਸ ਸਮੇਂ ਪਾਰਥ ਸ਼ਾਹ ਅਤੇ ਪ੍ਰਤੀਕ ਸ਼ਰਮਾ ਦੇ ਜ਼ੀ ਟੀਵੀ ਦੇ ਨਵੇਂ ਸ਼ੋਅ ‘ਜਮਾਈ ਨੰਬਰ 1’ ਵਿੱਚ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਹੀ ਹੈ। ਸ਼ੋਅ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, ‘‘ਘਰ ਜਵਾਈ ਦੇ ਸੰਕਲਪ ਨੂੰ ਲੈ ਕੇ ਇਹ ਇੱਕ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਅਤੇ ਨਵਾਂ ਰੂਪ ਹੈ। ਇਹ ਸ਼ੋਅ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਡਰਾਮੇ, ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਅਤੇ ਅਚਾਨਕ ਮੋੜਾਂ ਨਾਲ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਨਾਲ ਬੰਨ੍ਹ ਕੇ ਰੱਖੇਗਾ।’’
ਆਰਤੀ ਨੇ ਸ਼ੋਅ ਵਿੱਚ ਮੰਜਰੀ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਈ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਇਸ ਕਿਰਦਾਰ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਸ਼ੋਅ ਵੱਲ ਆਕਰਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ। ‘‘ਮੈਂ ਮੰਜਰੀ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਸਬੰਧ ਰੱਖਦੀ ਹਾਂ। ਉਹ ਪਿਆਰੀ, ਸਾਦੀ, ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਅਤੇ ਮਜ਼ਾਕੀਆ ਸੁਭਾਅ ਦੀ ਮਾਲਕ ਹੈ। ਮੰਜਰੀ ਅਸਲ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਵਿੱਚ ਮੇਰੇ ਵਰਗੀ ਹੀ ਹੈ। ਉਹ ਹਮੇਸ਼ਾ ਆਪਣੇ ਪਰਿਵਾਰ ਲਈ ਮੌਜੂਦ ਹੈ, ਉਸ ਦਾ ਸੁਭਾਅ ਮਿੱਠਾ ਹੈ, ਪਰ ਉਹ ਜਾਣਦੀ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਸਮਝਦਾਰੀ ਨਾਲ ਸਥਿਤੀਆਂ ਨੂੰ ਸੰਭਾਲਣਾ ਹੈ। ਉਹ ਅਜਿਹੀ ਵਿਅਕਤੀ ਹੈ ਜੋ ਆਪਣੇ ਪਰਿਵਾਰ ਨੂੰ ਵਿਲੱਖਣ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਇਕੱਠਾ ਰੱਖਦੀ ਹੈ।’’
ਆਰਤੀ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਸ਼ੋਅ ਦੀ ਕਹਾਣੀ ਨਵੀਂ ਹੈ, ‘‘ਜਿਸ ਤਰ੍ਹਾਂ ਇਸ ਨੂੰ ਲਿਖਿਆ ਅਤੇ ਦਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਉਹ ਰਵਾਇਤੀ ਨਾਟਕ ਦੇ ਤੱਤ ਨੂੰ ਬਰਕਰਾਰ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਇਸ ਨੂੰ ਆਧੁਨਿਕ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਲਈ ਢੁਕਵਾਂ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਪਰਿਵਾਰਕ ਰਿਸ਼ਤਿਆਂ ਅਤੇ ਕਹਾਣੀ ਵਿੱਚ ਡਰਾਮੇ ਅਤੇ ਜਜ਼ਬਾਤਾਂ ਦੇ ਮਿਸ਼ਰਣ ਨਾਲ ਇਸ ਨਾਲ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦਰਸ਼ਕ ਜੁੜਨਗੇ। ਹਰ ਕੋਈ ਇਸ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਹੀ ਪਰਿਵਾਰ ਜਾਂ ਰਿਸ਼ਤਿਆਂ ਨੂੰ ਉੱਭਰਦੇ ਦੇਖੇਗਾ। ਮੈਂ ਆਮ ਤੌਰ ’ਤੇ ਅਜਿਹੇ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਏ ਹਨ ਜੋ ਜ਼ਿਆਦਾ ਗੰਭੀਰ ਜਾਂ ਗੰਭੀਰ ਸਨ। ਹੁਣ ਮੈਂ ਇੱਕ ਮਰਾਠੀ ਕੁੜੀ ਦੀ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾ ਰਹੀ ਹਾਂ। ਇਹ ਮੇਰੇ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਚੁਣੌਤੀ ਸੀ। ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਹ ਤਾਜ਼ਗੀ ਭਰਪੂਰ ਕਿਰਦਾਰ ਹੈ। ਮੈਂ ਇਸ ਦੇ ਹਰ ਪਲ ਨੂੰ ਪਿਆਰ ਕਰ ਰਹੀ ਹਾਂ।’’
ਆਰਤੀ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਸੈੱਟ ’ਤੇ ਆਪਣੇ ਸਮੇਂ ਦਾ ਆਨੰਦ ਲੈ ਰਹੀ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, ‘‘ਇਹ ਮੇਰਾ ਹੁਣ ਤੱਕ ਦਾ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਨੁਭਵ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਕਲਾਕਾਰ ਅਤੇ ਕਰੂ ਹਰ ਕੋਈ ਬਹੁਤ ਪ੍ਰਤਿਭਾਸ਼ਾਲੀ ਅਤੇ ਸਹਿਯੋਗੀ ਹੈ। ਇਸ ਨਾਲ ਸੈੱਟ ’ਤੇ ਮਾਹੌਲ ਬਹੁਤ ਸਕਾਰਾਤਮਕ ਅਤੇ ਸਹਿਯੋਗੀ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਪਰਿਵਾਰ ਵਾਂਗ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਸਹਿ-ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਕੁਝ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ। ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਦੀ ਬਰੇਕ ਦੌਰਾਨ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ਾ ਆਉਂਦਾ ਹੈ।’’
ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਦਾ ਨਾਂ ਕਾਫ਼ੀ ਦਿਲਚਸਪ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਆਰਤੀ ਨੂੰ ਪੁੱਛਿਆ ਗਿਆ ਕਿ ਉਸ ਦੀ ਨਜ਼ਰ ਵਿੱਚ ‘ਜਮਾਈ ਨੰਬਰ 1’ ਕੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, ‘‘ਜਵਾਈ ਨੰਬਰ 1’ ਅਜਿਹਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੋ ਹਰ ਕਿਸੇ ਦਾ ਦਿਲ ਜਿੱਤ ਲਵੇ, ਚਾਹੇ ਉਹ ਆਪਣੇ ਸੁਹਜ, ਬੁੱਧੀ ਨਾਲ ਹੋਵੇ ਜਾਂ ਪਰਿਵਾਰ ਲਈ ਬਹੁਤ ਮਜ਼ੇਦਾਰ ਹੋਵੇ। ਸਾਡੇ ਸ਼ੋਅ ਵਿੱਚ ਇਸ ਵਿਚਾਰ ਦੇ ਆਲੇ-ਦੁਆਲੇ ਡਰਾਮਾ ਰਚਿਆ ਗਿਆ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਦਰਸ਼ਕ ਇਸ ਨੂੰ ਪਸੰਦ ਕਰਨਗੇ।’’
ਕਿਰਦਾਰ ਬਦਲਣ ਵਿੱਚ ਮਾਹਿਰ ਸੁਜਾਤਾ ਮਹਿਤਾ
ਸੁਜਾਤਾ ਮਹਿਤਾ ਜੋ ‘ਸ਼੍ਰੀਕਾਂਤ’, ‘ਖਾਨਦਾਨ’, ‘ਯੇ ਮੇਰੀ ਲਾਈਫ ਹੈ’, ‘ਕਯਾ ਹੋਗਾ ਨਿੰਮੋ ਕਾ’ ਅਤੇ ‘ਸਰਸਵਤੀਚੰਦਰ’ ਵਰਗੇ ਟੀਵੀ ਸ਼ੋਅ’ਜ਼ ਅਤੇ ‘ਪ੍ਰਤਿਘਾਤ’, ‘ਯਤੀਮ’, ‘ਪ੍ਰਤਿਗਿਆਬੱਧ’, ‘ਗੁਨਾਹੋਂ ਕਾ ਦੇਵਤਾ’, ‘ਹਮ ਸਭ ਚੋਰ ਹੈਂ’ ਅਤੇ ‘3 ਦੀਵਾਰੇਂ’ ਵਰਗੀਆਂ ਫਿਲਮਾਂ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਰਹਿ ਚੁੱਕੀ ਹੈ, ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਲਈ ਇੱਕ ਕਿਰਦਾਰ ਤੋਂ ਦੂਜੇ ਕਿਰਦਾਰ ਵਿੱਚ ਜਾਣਾ ਬਹੁਤਾ ਮੁਸ਼ਕਿਲ ਨਹੀਂ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਥੀਏਟਰ ਦੀ ਸਿਖਲਾਈ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਚੀਜ਼ਾਂ ਬਾਰੇ ਜਾਣੂ ਕਰਵਾਇਆ ਅਤੇ ਇਸ ਨੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਨੂੰ ਆਸਾਨ ਬਣਾਇਆ ਹੈ।’’
ਉਸ ਨੇ ਦੱਸਿਆ, ‘‘ਸਟੇਜ ’ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਸਿਖਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜੋ ਵੀ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਉਂਦੇ ਹੋ, ਉਹ ਕੁਝ ਘੰਟਿਆਂ ਲਈ ਇੱਕ ਕਾਲਪਨਿਕ ਸੰਸਾਰ ਹੈ। ਜਦੋਂ ਇਹ ਖ਼ਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤੁਸੀਂ ਸਵਿੱਚ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੰਦੇ ਹੋ। ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਔਖਾ ਲੱਗਿਆ ਖ਼ਾਸ ਕਰਕੇ ਨਾਟਕ ‘ਚਿਤਕਾਰ’ ਦੌਰਾਨ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਮੈਂ ਸਿਜ਼ੋਫਰੀਨੀਆ ਤੋਂ ਪੀੜਤ ਇੱਕ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਇਆ ਸੀ। ਇਹ ਸਰੀਰਕ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਤੌਰ ’ਤੇ ਬਹੁਤ ਥਕਾਵਟ ਵਾਲਾ ਸੀ। ਇਹ ਨਾਟਕ ਤਿੰਨ ਘੰਟੇ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਚੱਲਦਾ ਸੀ। ਉਨ੍ਹਾਂ ਤਜਰਬਿਆਂ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਸਿਖਾਇਆ ਕਿ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਚਰਿੱਤਰ ਨੂੰ ਛੱਡਣ ਲਈ ਆਪਣੇ ਦਿਮਾਗ਼ ਨੂੰ ਕਿਵੇਂ ਸਿਖਲਾਈ ਦੇਣੀ ਹੈ। ਕਿਰਦਾਰ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣਾ ਅਨੁਭਵ ਨਾਲ ਹੀ ਸੰਭਵ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।’’
ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਉਸ ਨੇ ਅੱਗੇ ਦੱਸਿਆ, “ਕੁਝ ਲੋਕ ਇਸ ਨੂੰ ਜਲਦੀ ਸਮਝ ਲੈਂਦੇ ਹਨ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਦੂਸਰੇ ਸਮਾਂ ਲੈਂਦੇ ਹਨ। ਵਿਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਅਦਾਕਾਰ ਇੱਕ ਸਾਲ ਤੱਕ ਇੱਕ ਕਿਰਦਾਰ ਦਾ ਅਧਿਐਨ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਪਹਿਲਾਂ ਇਹ ਸਹੂਲਤ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਕਾਸ਼! ਮੈਨੂੰ ਉਸ ਸਮੇਂ ਯੋਗ ਅਭਿਆਸ ਕਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲਦਾ ਜਿਸ ਨਾਲ ਚੀਜ਼ਾਂ ਆਸਾਨ ਹੋ ਜਾਣੀਆਂ ਸਨ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਮੈਂ ਆਤਮਿਕ ਇਲਾਜ ਅਤੇ ਪਰਿਵਾਰਕ ਸਹਾਇਤਾ ’ਤੇ ਭਰੋਸਾ ਕਰਕੇ ‘ਮਾਂਗਲਿਕ’ ਸ਼ੋਅ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਉਭਾਰਿਆ।’’
ਸੁਜਾਤਾ ਹਰ ਨਵੇਂ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਨੂੰ ਆਪਣੇ ਪਹਿਲੇ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਵਾਂਗ ਮੰਨਦੀ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸ ਨੂੰ ਨਵੇਂ ਸਿਰੇ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਇਹੀ ਕਾਰਨ ਹੈ ਕਿ ਉਸ ਦੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਵਿੱਚ ਤਾਜ਼ਗੀ ਬਣੀ ਰਹਿੰਦੀ ਹੈ। ਉਹ ਕਹਿੰਦੀ ਹੈ, ‘‘ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਉਤਸ਼ਾਹ, ਜਨੂੰਨ ਅਤੇ ਉਤਸੁਕਤਾ ਨਾਲ ਅਪਣਾਉਂਦੀ ਹਾਂ। ਇਹ ਕਈ ਜ਼ਿੰਦਗੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਨੂੰ ਜਿਊਣ ਵਰਗਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ। ਕੋਈ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਉਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਮੈਂ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਇਸ ਵਿੱਚ ਘੱਟੋ-ਘੱਟ 50% ਮੇਰੀ ਦਿਲਚਸਪੀ ਹੋਵੇ। ਜੇਕਰ ਅਜਿਹਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਤਾਂ ਮੈਂ ਜਾਣਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ 100% ਤੱਕ ਲੈ ਜਾਣ ਲਈ ਸਖ਼ਤ ਮਿਹਨਤ ਕਰ ਸਕਦੀ ਹਾਂ। ਇਹੀ ਉਤਸ਼ਾਹ ਮੇਰੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਨੂੰ ਤਾਜ਼ਾ ਅਤੇ ਦਿਲਚਸਪ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ।’’
ਗੌਰਵ ਅਤੇ ਤੇਜਸਵੀ ਬਣੇ ‘ਸੈਲੇਬ੍ਰਿਟੀ ਮਾਸਟਰ ਸ਼ੈੱਫ’ ਦਾ ਹਿੱਸਾ
ਨਵੇਂ ਸਾਲ ਵਿੱਚ ਸੋਨੀ ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ’ਤੇ ‘ਮਾਸਟਰ ਸ਼ੈੱਫ ਇੰਡੀਆ’ ਦਾ ਨਵਾਂ ਸੀਜ਼ਨ ‘ਸੈਲੇਬ੍ਰਿਟੀ ਮਾਸਟਰ ਸ਼ੈੱਫ - ਅਬ ਉਨ ਸਬਕੀ ਸੀਟੀ ਬਜੇਗੀ’ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਸ ਵਿੱਚ ਗੌਰਵ ਖੰਨਾ ਆਪਣੇ ਰੁਮਾਂਟਿਕ ਹੀਰੋ ਦੇ ਅਕਸ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਸ਼ੈੱਫ ਦੀ ਟੋਪੀ ਪਾਉਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਉਸ ਦੀ ਖਾਣਾ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਮੁੰਬਈ ਵਿੱਚ ਉਸ ਦੇ ਸੰਘਰਸ਼ਮਈ ਦਿਨਾਂ ਦੌਰਾਨ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਈ, ਜਿੱਥੇ ਉਸ ਨੂੰ ਖਾਣਾ ਪਕਾਉਣ ਦਾ ਆਪਣਾ ਜਨੂੰਨ ਪਤਾ ਲੱਗਾ। ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਉਸ ਨੇ ‘ਮੁਗਲਾਈ ਪਕਵਾਨ’ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਕਲਾ ਵਿੱਚ ਮੁਹਾਰਤ ਹਾਸਲ ਕੀਤੀ ਅਤੇ ਦੁਨੀਆ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਕਰਦਿਆਂ ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਪਕਵਾਨ ਤਿਆਰ ਕਰਨਾ ਵੀ ਸਿੱਖਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, ‘‘ਮੈਂ ਪੇਸ਼ੇਵਰ ਤੌਰ ’ਤੇ ਸਿੱਖਿਅਤ ਨਹੀਂ ਹਾਂ, ਪਰ ਮੈਂ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਆਪਣੀ ਮਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਖੜ੍ਹ ਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਖਾਣਾ ਬਣਾਉਂਦਿਆਂ ਦੇਖਦਿਆਂ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ।’’
ਉਸ ਦੇ ਨਾਲ ਤੇਜਸਵੀ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ ਵੀ ਹੈ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਰਿਐਲਿਟੀ ਟੀਵੀ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਨਿਡਰ ਅਤੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕ ਹੋਣਾ ਸਿਖਾਇਆ ਹੈ, ਪਰ ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ’ਤੇ ਖਾਣਾ ਬਣਾਉਣਾ ਬਿਲਕੁਲ ਨਵਾਂ ਅਨੁਭਵ ਹੈ। ਮੈਂ ਮੰਨਦੀ ਹਾਂ ਕਿ ਭੋਜਨ ਪਿਆਰ ਦੀ ਭਾਸ਼ਾ ਹੈ, ਇਸ ਲਈ ਮੈਂ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਿਤ ਕਰਨ ਦਾ ਫ਼ੈਸਲਾ ਕੀਤਾ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਉਮੀਦ ਹੈ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਸਫਲ ਹੋਵਾਂਗੀ।’’
ਅੱਜ ਵਾਪਸੀ ਕਰੇਗਾ ਏਸੀਪੀ ਪ੍ਰਦਿਊਮਨ
ਮਸ਼ਹੂਰ ਅਪਰਾਧ ਪੜਤਾਲ ਸ਼ੋਅ ‘ਸੀਆਈਡੀ’ ਅੱਜ ਯਾਨੀ 21 ਦਸੰਬਰ ਤੋਂ ਸੋਨੀ ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ’ਤੇ ਵਾਪਸੀ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਸ਼ਿਵਾਜੀ ਸੱਤਾਮ (ਏਸੀਪੀ ਪ੍ਰਦਿਊਮਨ), ਦਯਾਨੰਦ ਸ਼ੈਟੀ (ਦਯਾ) ਅਤੇ ਆਦਿਤਿਆ ਸ਼੍ਰੀਵਾਸਤਵ (ਅਭਿਜੀਤ) ਇਸ ਡਰਾਮੇ ਵਿੱਚ ਆਪਣੀਆਂ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ ਨੂੰ ਦੁਹਰਾਉਣਗੇ। ਅਭਿਨੇਤਾ ਸ਼ਿਵਾਜੀ ਸੱਤਾਮ (ਏਸੀਪੀ ਪ੍ਰਦਿਊਮਨ) ਨੇ ਸ਼ੋਅ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਆਉਣ ਅਤੇ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਦੁਬਾਰਾ ਜੁੜਨ ਲਈ ਆਪਣੇ ਉਤਸ਼ਾਹ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕੀਤੀ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਨਵੇਂ ਸੀਜ਼ਨ ਵਿੱਚ ਪੁਰਾਣੀਆਂ ਯਾਦਾਂ ਅਤੇ ਨਵੇਂ, ਦਿਲਚਸਪ ਮਾਮਲਿਆਂ ਦਾ ਮਿਸ਼ਰਣ ਹੋਵੇਗਾ।
ਸ਼ਿਵਾਜੀ ਸੱੱਤਾਮ ਨੇ ਸ਼ੋਅ ਬਾਰੇ ਕਿਹਾ, ‘‘ਤੁਸੀਂ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਨਹੀਂ ਕਰੋਗੇ, ਪਰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਛੇ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਜਦੋਂ ਇਹ ਸ਼ੋਅ ਆਫ-ਏਅਰ ਸੀ, ਅਜਿਹਾ ਕਦੇ ਨਹੀਂ ਲੱਗਾ ਕਿ ਇਹ ਖ਼ਤਮ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ। ਪਹਿਲੇ ਦਿਨ ਜਦੋਂ ਅਸੀਂ ਸੈੱਟ ’ਤੇ ਵਾਪਸ ਆਏ, ਇਹ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਅਜੀਬ ਜਾਂ ਅਣਜਾਣ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ - ਸਭ ਕੁਝ ਓਨਾ ਕੁਦਰਤੀ ਮਹਿਸੂਸ ਹੋਇਆ ਜਿਵੇਂ ਪਾਇਲਟ ਇੱਕ ਗਲਾਈਡਰ ਨੂੰ ਨਿਯੰਤਰਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਸ਼ੁਰੂ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਹੁਣ ਤੱਕ ਸਾਡੀਆਂ ਯਾਤਰਾਵਾਂ ਆਪਸ ਵਿੱਚ ਜੁੜੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਹਨ। ਸਾਰਿਆਂ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਸਮੂਹਿਕ ਰਹੀ ਹੈ।’’
ਸੱਤਾਮ ਅੱਗੇ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ, ‘‘ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ, ਲੇਖਕ ਅਤੇ ਖ਼ਾਸ ਕਰਕੇ ਨਿਰਮਾਤਾ ਬੀ.ਪੀ. ਸਿੰਘ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਮੇਰੇ ਲਈ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਅਨੁਭਵ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਤਕਨਾਲੋਜੀ ਪਿਛਲੇ ਕੁਝ ਸਾਲਾਂ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਬਦਲ ਗਈ ਹੈ। ਉਸ ਸਮੇਂ ਅਸੀਂ ਕੈਸੇਟ ਟੇਪਾਂ, ਵੀਸੀਆਰ ਅਤੇ ਬੇਸਿਕ ਵੀਐੱਫਐਕਸ ਨਾਲ ਕੰਮ ਕੀਤਾ, ਜਿਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਡਬਿੰਗ ਦੀ ਲੋੜ ਸੀ, ਪਰ ਹੁਣ ਤਕਨੀਕੀ ਤਰੱਕੀ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਹੈ। ਡਿਜੀਟਲ ਸਾਊਂਡ ਰਿਕਾਰਡਿੰਗ ਨੇ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਅਨੁਭਵੀ ਬਣਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ, ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਸਾਊਂਡ ਇਫੈਕਟ, ਸੰਗੀਤ ਜਾਂ ਕੈਮਰਾ ਹੋਵੇ। ਹਰ ਪੱਖ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਵਿਕਾਸ ਹੋਇਆ ਹੈ।’’
ਆਪਣੇ ਕਿਰਦਾਰ ਸਬੰਧੀ ਸੱਤਾਮ ਨੇ ਕਿਹਾ, ‘‘ਨਿੱਜੀ ਤੌਰ ’ਤੇ ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਕਿਰਦਾਰ ਨੂੰ ਬਹੁਤ ਪਿਆਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ ਮੈਂ ਇਸ ਵਿੱਚ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਬਾਰੀਕੀਆਂ ਜੋੜੀਆਂ ਹਨ। ਇਹ ਇੱਕ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਕਲਾਕਾਰੀ ਬਣਾਉਣ ਵਰਗਾ ਹੈ - ਪਾਤਰ ਨੂੰ ਜੀਵਨ ਵਿੱਚ ਲਿਆਉਣ ਲਈ ਸਭ ਤੋਂ ਛੋਟੇ ਵੇਰਵਿਆਂ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਜੋੜਨਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ। ਹੁਣ ਵੀ, ਉਸ ਦਫ਼ਤਰ ਦੇ ਸੈੱਟ ’ਤੇ ਵਾਪਸ ਜਾਣਾ ਬਿਲਕੁਲ ਵੀ ਥਕਾਵਟ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਕਰਾਉਂਦਾ। ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਕਿ ਅਸੀਂ ਇਸ ਨੂੰ ਸਮਝਦੇ, ਅਸੀਂ ਦੋ ਐਪੀਸੋਡਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ੂਟ ਕਰ ਲਿਆ ਸੀ। ਇਹ ਕੰਮ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵੀ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਕਰਾਉਂਦਾ। ਇਹ ਮਹਿਸੂਸ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ ਕਿ ਅਸੀਂ ਛੇ ਸਾਲ ਦੀ ਬਰੇਕ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਆਏ ਹਾਂ। ਅਜਿਹਾ ਲੱਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਅਸੀਂ ਕੱਲ੍ਹ ਹੀ ਸ਼ੂਟਿੰਗ ਪੂਰੀ ਕੀਤੀ ਹੈ।’’