ਮੁੱਖ ਖ਼ਬਰਾਂਦੇਸ਼ਵਿਦੇਸ਼ਖੇਡਾਂਕਾਰੋਬਾਰਚੰਡੀਗੜ੍ਹਦਿੱਲੀਪਟਿਆਲਾਸਾਹਿਤਫ਼ੀਚਰਸਤਰੰਗਖੇਤੀਬਾੜੀਹਰਿਆਣਾਪੰਜਾਬਮਾਲਵਾਮਾਝਾਦੋਆਬਾਅੰਮ੍ਰਿਤਸਰਜਲੰਧਰਲੁਧਿਆਣਾਸੰਗਰੂਰਬਠਿੰਡਾਪ੍ਰਵਾਸੀ ਭਾਈਚਾਰਾ
ਕਲਾਸੀਫਾਈਡ | ਹੋਰ ਕਲਾਸੀਫਾਈਡਵਰ ਦੀ ਲੋੜਕੰਨਿਆ ਦੀ ਲੋੜ
ਮਿਡਲਸੰਪਾਦਕੀਪਾਠਕਾਂਦੇਖ਼ਤਮੁੱਖਲੇਖ
Advertisement

ਛੋਟਾ ਪਰਦਾ

08:01 AM Jun 29, 2024 IST
ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਕਪੂਰ

ਧਰਮਪਾਲ

Advertisement

ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਕਪੂਰ ਬਣੀ ਜੱਜ

ਸੋਨੀ ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ਨੇ ‘ਇੰਡੀਆਜ਼ ਬੈਸਟ ਡਾਂਸਰ’ ਦੀ ਵਾਪਸੀ ਦਾ ਐਲਾਨ ਕੀਤਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਬੌਲੀਵੁੱਡ ਦੀ ਡਾਂਸਿੰਗ ਦੀਵਾ ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਕਪੂਰ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਚੌਥੇ ਸੀਜ਼ਨ ਵਿੱਚ ਵੱਕਾਰੀ ਜੱਜਾਂ ਦੇ ਪੈਨਲ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਈ ਹੈ। ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਕਪੂਰ ਦੀ ਮਨੋਰੰਜਨ ਦੀ ਦੁਨੀਆ ਅਤੇ ਡਾਂਸ ਕਲਾ ਦੀ ਡੂੰਘਾਈ ਨਾਲ ਜਾਣਕਾਰੀ ਨੇ ਉਸ ਨੂੰ ਡਾਂਸ ਰਿਐਲਿਟੀ ਸ਼ੋਅ ਦੇ ਨਵੇਂ ਸੀਜ਼ਨ ਵਿੱਚ ਜੱਜਾਂ ਵਜੋਂ ਗੀਤਾ ਕਪੂਰ ਅਤੇ ਟੈਰੇਂਸ ਲੁਈਸ ਦੇ ਨਾਲ ਪੈਨਲ ਵਿੱਚ ਬਿਠਾਇਆ ਹੈ।
ਇਸ ਸੀਜ਼ਨ ਦੇ ਪੈਨਲ ਵਿੱਚ ਆਪਣੇ ਵਿਲੱਖਣ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨੂੰ ਲਿਆਉਂਦੇ ਹੋਏ, ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਕਪੂਰ ਹਰੇਕ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨ ਦੇ ਸਮੁੱਚੇ ‘ਮਨੋਰੰਜਨ’ ਪਹਿਲੂ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰੇਗੀ, ਜਦੋਂ ਕਿ ਗੀਤਾ ਕਪੂਰ ਅਤੇ ਟੈਰੇਂਸ ਲੁਈਸ ਕ੍ਰਮਵਾਰ ‘ਨਵਾਂਪਣ’ ਅਤੇ ‘ਤਕਨੀਕ’ ’ਤੇ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀਆਂ ਦਾ ਮੁਲਾਂਕਣ ਕਰਨਗੇ। ਫਿਰ ਤਿੰਨੋਂ ਜਣੇ ਮਿਲ ਕੇ ਫ਼ੈਸਲਾ ਕਰਨਗੇ।
ਆਪਣੇ ਨਵੇਂ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਬਾਰੇ ਉਤਸ਼ਾਹਿਤ ਕਰਿਸ਼ਮਾ ਕਪੂਰ ਨੇ ਕਿਹਾ, “ਇੰਡੀਆਜ਼ ਬੈਸਟ ਡਾਂਸਰ’ ਇੱਕ ਅਸਾਧਾਰਨ ਪਲੈਟਫਾਰਮ ਹੈ ਜੋ ਸੱਚਮੁੱਚ ਡਾਂਸ ਦੀ ਭਾਵਨਾ ਦਾ ਜਸ਼ਨ ਮਨਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਮੈਂ ਇਸ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਇੱਕ ਮਹਿਮਾਨ ਜੱਜ ਦੇ ਤੌਰ ’ਤੇ ਸ਼ੋਅ ’ਤੇ ਰਹੀ ਹਾਂ। ਸਟੇਜ ’ਤੇ ਇਹ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀ ਜੋ ਜਨੂੰਨ ਅਤੇ ਸਮਰਪਣ ਦਿਖਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਉਹ ਪ੍ਰੇਰਨਾਦਾਇਕ ਹੈ। ਭਾਰਤ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਜੋ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਪ੍ਰਤਿਭਾ ਹੈ, ਉਸ ਨੂੰ ਦੇਖਣ ਲਈ ਮੈਂ ਹੋਰ ਇੰਤਜ਼ਾਰ ਨਹੀਂ ਕਰ ਸਕਦੀ। ਮੈਂ ਇਸ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਯਾਤਰਾ ’ਤੇ ਟੈਰੇਂਸ ਅਤੇ ਗੀਤਾ ਨੂੰ ਜੱਜਾਂ ਵਜੋਂ ਸ਼ਾਮਲ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਖ਼ੁਸ਼ ਹਾਂ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਸਾਡੇ ਤਜਰਬੇ ਨਾਲ ਮਾਰਗਦਰਸ਼ਨ ਕਰਨ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਇਨ੍ਹਾਂ ਚਾਹਵਾਨ ਪ੍ਰਤੀਯੋਗੀਆਂ ਦੀ ਕਲਾ ਨੂੰ ਨਿਖਾਰਨ ਦਾ ਮੌਕਾ ਦਿੰਦਾ ਹੈ।’’

ਜਲਦੀ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ ‘ਕੌਨ ਬਨੇਗਾ ਕਰੋੜਪਤੀ’

ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ

ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੇ ਲੱਖਾਂ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਦਾ ਦਿਲ ਜਿੱਤਣ ਵਾਲਾ ਸ਼ੋਅ ‘ਕੌਨ ਬਨੇਗਾ ਕਰੋੜਪਤੀ’ (ਕੇਬੀਸੀ) ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ ਦੇ ਨਾਲ ਆਪਣੇ 16ਵੇਂ ਸੀਜ਼ਨ ਨਾਲ ਸੋਨੀ ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ’ਤੇ ਜਲਦੀ ਹੀ ਵਾਪਸ ਆ ਰਿਹਾ ਹੈ।
ਚੈਨਲ ਨੇ ਇਸ ਸਬੰਧੀ ਤਿੰਨ ਦਿਲਚਸਪ ਵੀਡੀਓ’ਜ਼ ਰਿਲੀਜ਼ ਕੀਤੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀਆਂ ਗਹਿਰੀਆਂ ਸੱਚਾਈਆਂ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ। ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ: ‘ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਹੈ। ਹਰ ਮੋੜ ਪਰ ਸਵਾਲ ਪੂਛੇਗੀ। ਜਵਾਬ ਤੋ ਦੇਨਾ ਹੀ ਹੋਗਾ।’ ਇਹ ਵਿਚਾਰ ਇਸ ਅਹਿਸਾਸ ਤੋਂ ਪੈਦਾ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਸਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਕੁਝ ਨਾਜ਼ੁਕ ਮੋੜਾਂ ’ਤੇ ਸਾਨੂੰ ਅਜਿਹੇ ਹਾਲਾਤ ਦਾ ਸਾਹਮਣਾ ਕਰਨਾ ਪੈਂਦਾ ਹੈ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੰਦੇ ਹਨ। ਅਜਿਹੇ ਸਮੇਂ ’ਤੇ ਸਾਡੀ ਪ੍ਰਤੀਕਿਰਿਆ ਹੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਨਵੇਂ ਰਸਤੇ ਖੋਲ੍ਹਦੀ ਹੈ।
ਇਸ ਮੁਹਿੰਮ ਰਾਹੀਂ ਕੁਝ ਮਨੁੱਖੀ ਕਹਾਣੀਆਂ ਨੂੰ ਉਦਾਹਰਨਾਂ ਵਜੋਂ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਇੱਕ ਪਤੀ ਨੇ ਆਪਣੀ ਪਤਨੀ ਦੇ ਕਰੀਅਰ ਦੀ ਚੋਣ ਦਾ ਸਮਰਥਨ ਕਰਨ ਲਈ ਆਪਣੀ ਨੌਕਰੀ ਛੱਡ ਦਿੱਤੀ, ਇੱਕ ਸੁਤੰਤਰ ਮੁਟਿਆਰ ਵਿਆਹ ਦੀ ਬਜਾਏ ਬੈਂਕ ਮੈਨੇਜਰ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕਰਨ ਦੀ ਚੋਣ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਆਪਣੀ ਰਿਟਾਇਰਮੈਂਟ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਇੱਕ ਬੈਂਕ ਮੈਨੇਜਰ ਕੈਬ ਡਰਾਈਵਰ ਬਣਦਾ ਹੈ। ਇਹ ਕਹਾਣੀਆਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਅਤੇ ਜਿੱਤਾਂ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀਆਂ ਹਨ ਜੋ ਸਾਡੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਆਕਾਰ ਦਿੰਦੀਆਂ ਹਨ। ਅਮਿਤਾਭ ਬੱਚਨ ਦੀ ਦਮਦਾਰ ਆਵਾਜ਼ ਗਹਿਰੀਆਂ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪੇਸ਼ ਕਰਦੀ ਹੈ ਜੋ ਸਾਨੂੰ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਅਚਾਨਕ ਆਏ ਮੋੜਾਂ ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਨਜਿੱਠਣ ਲਈ ਲੋੜੀਂਦੀ ਇੱਛਾ ਸ਼ਕਤੀ ਅਤੇ ਹਿੰਮਤ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਉਂਦੀ ਹੈ।
‘ਕੇਬੀਸੀ’ ਹਮੇਸ਼ਾ ਇੱਕ ਆਮ ਕੁਇਜ਼ ਸ਼ੋਅ ਤੋਂ ਵੱਧ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਭਾਰਤੀ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਗਿਆਨ, ਦ੍ਰਿੜ੍ਹ ਇਰਾਦੇ ਅਤੇ ਅਦੁੱਤੀ ਭਾਵਨਾ ਦਾ ਜਸ਼ਨ ਹੈ। ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਇਹ ਸ਼ੋਅ ਕਈਆਂ ਦੀ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਨੂੰ ਬਦਲਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦਗਾਰ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਲੱਖਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸੁਪਨਿਆਂ ਨੂੰ ਸਾਕਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਇਸ ਦਾ 16ਵਾਂ ਸੀਜ਼ਨ ਜਲਦੀ ਹੀ ਸੋਨੀ ਐਂਟਰਟੇਨਮੈਂਟ ਟੈਲੀਵਿਜ਼ਨ ’ਤੇ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਵੇਗਾ।

Advertisement

ਸਬੱਬ ਨਾਲ ਐਕਟਰ ਬਣਿਆ ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ

ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ

ਸੋਨੀ ਲਿਵ ਦੇ ਸ਼ੋਅ ‘ਵੰਸ਼ਜ’ ਵਿੱਚ ਨਜ਼ਰ ਆ ਰਹੇ ਅਦਾਕਾਰ ਗੁਰਪ੍ਰੀਤ ਸਿੰਘ ਦਾ ਕਹਿਣਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਦੁਰਘਟਨਾ ਨਾਲ ਐਕਟਰ ਬਣਿਆ ਪਰ ਉਸ ਨੂੰ ਅਦਾਕਾਰੀ ਇੰਨੀ ਪਸੰਦ ਆਈ ਕਿ ਉਸ ਨੇ ਇੰਡਸਟਰੀ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਦਾ ਫ਼ੈਸਲਾ ਕੀਤਾ। ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਪਰਦੇ ’ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਅਤੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ ਨਿਭਾਉਣਾ ਉਸ ਨੂੰ ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਦਿਲਾਂ ’ਚ ਵਸਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦਾ ਹੈ।
“ਮੈਂ ਦੁਰਘਟਨਾ ਨਾਲ ਐਕਟਿੰਗ ਵਿੱਚ ਆਇਆ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਇੰਨਾ ਪਸੰਦ ਆਇਆ ਕਿ ਮੈਂ ਇਸ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧਾਉਣ ਦਾ ਫ਼ੈਸਲਾ ਕੀਤਾ। ਜੋ ਇੱਕ ਅਚਾਨਕ ਮੌਕੇ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਇਆ, ਉਹ ਜਲਦੀ ਹੀ ਕਹਾਣੀ ਸੁਣਾਉਣ ਦੇ ਜਨੂੰਨ ਅਤੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਉਣ ਦੇ ਰੋਮਾਂਚ ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਗਿਆ। ਮੇਰਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਜਿਸ ਨੂੰ ਲੋਕ ਅੱਜ ਵੀ ਯਾਦ ਕਰਦੇ ਹਨ, ਉਹ ਹੈ ‘ਕਹੀਂ ਤੋ ਹੋਗਾ’। ਇਸ ਸ਼ੋਅ ਨੇ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਦੇ ਤੌਰ ’ਤੇ ਚੁਣੌਤੀ ਦਿੱਤੀ, ਸਗੋਂ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਗੁੰਝਲਦਾਰ ਕਿਰਦਾਰ ਨੂੰ ਡੂੰਘਾਈ ਨਾਲ ਨਿਭਾਉਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਵੀ ਦਿੱਤਾ। ਇਸ ਭੂਮਿਕਾ ਰਾਹੀਂ ਮੈਂ ਦਰਸ਼ਕਾਂ ਨਾਲ ਜੋ ਸੰਪਰਕ ਬਣਾਇਆ ਹੈ, ਉਹ ਮੇਰੇ ਕਰੀਅਰ ਦਾ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਅਨੁਭਵ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਇਹ ਦੇਖਣਾ ਹੈਰਾਨੀਜਨਕ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ ਇਹ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ ਲੋਕਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਰਿਹਾ ਅਤੇ ਕਈਆਂ ਲਈ ਇੱਕ ਯਾਦ ਬਣ ਗਿਆ ਹੈ।’’
ਉਸ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸ ਦੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਸਾਲਾਂ ਦੌਰਾਨ ਵਿਕਸਤ ਹੋਈ ਹੈ। “ਪਿਛਲੇ ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਅਦਾਕਾਰੀ ਪ੍ਰਤੀ ਮੇਰੀ ਪਹੁੰਚ ਵਧੇਰੇ ਸੰਜੀਦਾ ਅਤੇ ਸੂਝਵਾਨ ਬਣ ਗਈ ਹੈ। ਮੈਂ ਨਿੱਜੀ ਤਜਰਬਿਆਂ ਅਤੇ ਭਾਵਨਾਵਾਂ ਤੋਂ ਪ੍ਰੇਰਨਾ ਲੈ ਕੇ ਆਪਣੀਆਂ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ ਵਿੱਚ ਵਧੇਰੇ ਪ੍ਰਮਾਣਿਕਤਾ ਲਿਆਉਣਾ ਸਿੱਖਿਆ ਹੈ, ਜੋ ਮੇਰੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਵਿੱਚ ਡੂੰਘਾਈ ਅਤੇ ਯਥਾਰਥਵਾਦ ਨੂੰ ਜੋੜਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਕੰਮ ਵਿੱਚ ਵਧੇਰੇ ਸਹਿਯੋਗੀ ਬਣ ਗਿਆ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕਾਂ ਅਤੇ ਸਹਿ-ਅਦਾਕਾਰਾਂ ਦੇ ਵਿਚਾਰਾਂ ਅਤੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣਾਂ ਦੀ ਕਦਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਇਸ ਸਹਿਯੋਗੀ ਭਾਵਨਾ ਨੇ ਮੇਰੀ ਅਦਾਕਾਰੀ ਨੂੰ ਨਿਖਾਰਿਆ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਅਭਿਨੇਤਾ ਵਜੋਂ ਅੱਗੇ ਵਧਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਦਿੱਤਾ ਹੈ। ਇਸ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਦੂਜਿਆਂ ਨਾਲ ਮਿਲ ਕੇ ਕੰਮ ਕਰਨ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਟੀਮ ਵਰਕ ਦੀ ਮਹੱਤਤਾ ਸਿਖਾਈ ਹੈ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਵਧੇਰੇ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸਯੋਗ ਕਿਰਦਾਰ ਨਿਭਾਉਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕੀਤੀ ਹੈ।”
ਉਹ ਅੱਗੇ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ, “ਸਫਲਤਾ ਰਾਤੋ-ਰਾਤ ਨਹੀਂ ਮਿਲਦੀ। ਇਸ ਲਈ ਬਹੁਤ ਸਾਰੀਆਂ ਚੁਣੌਤੀਆਂ ਪਾਰ ਕਰਨੀਆਂ ਹੋਣਗੀਆਂ। ਆਪਣੇ ਜਨੂੰਨ ਪ੍ਰਤੀ ਸੱਚਾ ਰਹਿਣਾ ਅਤੇ ਆਪਣੇ ਹੁਨਰ ਦਾ ਸਨਮਾਨ ਕਰਦੇ ਰਹਿਣਾ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਹੈ। ਨਾਲ ਹੀ, ਵਿਆਹ ਜਾਂ ਜ਼ਿੰਦਗੀ ਦੇ ਹੋਰ ਵੱਡੇ ਫ਼ੈਸਲੇ ਲੈਣ ਵਿੱਚ ਜਲਦਬਾਜ਼ੀ ਨਾ ਕਰੋ। ਆਪਣਾ ਸਮਾਂ ਕੱਢੋ, ਧਿਆਨ ਨਾਲ ਸੋਚੋ ਅਤੇ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਓ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਵੱਡੇ ਕਦਮ ਚੁੱਕਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤਿਆਰ ਹੋ।’’
ਉਹ ਅੱਗੇ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ, “ਅਦਾਕਾਰੀ ਲਈ ਬਹੁਤ ਮਿਹਨਤ ਅਤੇ ਲਗਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਸਿਰਫ਼ ਲਾਈਨਾਂ ਨੂੰ ਯਾਦ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਨਹੀਂ ਹੈ; ਇਸ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਕਿਰਦਾਰ ਨੂੰ ਸਮਝਣਾ ਅਤੇ ਉਸ ਵਿੱਚ ਆਉਣਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ। ਅਦਾਕਾਰੀ ਕਰਨਾ ਆਸਾਨ ਲੱਗ ਸਕਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਇਹ ਇਸ ਤੋਂ ਬਹੁਤ ਅੱਗੇ ਹੈ। ਇਸ ਲਈ ਭਾਵਨਾਤਮਕ ਸੰਵੇਦਨਸ਼ੀਲਤਾ, ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਅਤੇ ਮਨੁੱਖੀ ਵਿਵਹਾਰ ਦੀ ਡੂੰਘੀ ਸਮਝ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਇਹ ਇੱਕ ਸ਼ਿਲਪਕਾਰੀ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਨਿਰੰਤਰ ਸੁਧਾਰ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਲਚਕਤਾ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।”
ਉਹ ਕਹਿੰਦਾ ਹੈ, ‘‘ਹੌਲੀ-ਹੌਲੀ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ, ਮੈਂ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਫਿਲਮਾਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨਾਂ ਨੂੰ ਦੇਖ ਕੇ, ਪੜ੍ਹ ਕੇ ਅਤੇ ਕਲਾ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਰੂਪਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋ ਕੇ ਅੱਗੇ ਵਧਣ ਲਈ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਰਹਿੰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਸਾਹਿਤ ਵਿੱਚ ਲੀਨ ਕਰਦਾ ਹਾਂ ਅਤੇ ਆਪਣੀ ਰਚਨਾਤਮਕਤਾ ਨੂੰ ਕਾਇਮ ਰੱਖਣ ਲਈ ਚਿੱਤਰਕਾਰੀ ਜਾਂ ਸੰਗੀਤ ਵਰਗੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਕਲਾਤਮਕ ਸਮੀਕਰਨਾਂ ਦੀ ਪੜਚੋਲ ਕਰਦਾ ਹਾਂ। ਮੈਂ ਨਿੱਜੀ ਪ੍ਰਾਜੈਕਟਾਂ ’ਤੇ ਵੀ ਸਮਾਂ ਬਿਤਾਉਂਦਾ ਹਾਂ ਜੋ ਮੇਰੀ ਰਚਨਾਤਮਕਤਾ ਨੂੰ ਵਧਾਉਂਦੇ ਹਨ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਭਵਿੱਖ ਦੀਆਂ ਭੂਮਿਕਾਵਾਂ ਲਈ ਨਵੇਂ ਵਿਚਾਰ ਲਿਖਣਾ ਜਾਂ ਵਿਕਸਤ ਕਰਨਾ। ਇਹ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਨਾ ਸਿਰਫ਼ ਮੈਨੂੰ ਪ੍ਰੇਰਿਤ ਰਹਿਣ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ, ਸਗੋਂ ਇੱਕ ਕਲਾਕਾਰ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਮੈਨੂੰ ਲਗਾਤਾਰ ਵਧਣ ਅਤੇ ਵਿਕਸਤ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਵੀ ਮਦਦ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ। ਕਲਾ ਦੇ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਰੂਪਾਂ ਨਾਲ ਜੁੜਨਾ ਮੇਰੇ ਦ੍ਰਿਸ਼ਟੀਕੋਣ ਨੂੰ ਵਿਸ਼ਾਲ ਕਰਦਾ ਹੈ।”

Advertisement
Advertisement